Đó là một chiều thu cuối tháng 8, khi Bền mới hoàn thiện nội thất và chưa chính thức đi vào hoạt động, fanpage mới được xây dựng vài ngày và chỉ một ít người thân quen biết đến, bỗng nhiên, “vị khách đầu tiên” đến với cửa hàng. Tình cờ và rất bất ngờ. Thực sự đây là niềm vui lớn và màu nhiệm đối với Bền. Chị Phương, đang làm việc tại Bệnh viện Bưu Điện, mang theo nụ cười tươi tắn, nhẹ nhàng và hơi e dè hỏi: “Có phải các bạn làm vệ sinh giày đúng không? Chị tìm đến Bền vô tình lướt qua Facebook và thấy Bền Spa chưa chạy Ads”. Chị cũng rất bất ngờ khi trở thành vị khách đầu tiên đến với Cửa hàng của Bền. "Bền là nơi lý tưởng để spa những đôi giày và túi yêu thích. Hôm đó, khi mình bước vào Bền, mình đã cảm nhận được sự ấm áp và chuyên nghiệp. Bền Spa không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ chăm sóc giày, mà ở đó mình thấy được sự nỗ lực phi thường của các bạn nhân viên, dù mỗi người đều có những hoàn cảnh đặc biệt nhưng các bạn vẫn rất lạc quan và tự tin.", chị Phương chia sẻ. Nụ cười hiền hậu và tình cảm rất đỗi thân thương của chị Phương cùng những vị khách đầu tiên, cũng là những vị khách thân thiết luôn ủng hộ Bền về sau, tạo cho Bền động lực để tiếp tục cố gắng mang lại sự hài lòng đến từng khách hàng. Bền thật may mắn khi được biết chị Phương, được phục vụ và trở thành người bạn tin cậy của mọi người.